Tin tức
Quảng cáo
Liên kết website

CRADLE TO CRADLE® MỘT PHƯƠNG PHÁP MỚI ĐƯỢC ỨNG DỤNG TRONG THIẾT KẾ BAO BÌ

Đây là một phương pháp được sử dụng để giảm thiểu tác động đến môi trường của các sản phẩm bằng cách áp dụng sản xuất bền vững, hoạt động và thực hành xử lý nhằm mục đích kết hợp trách nhiệm xã hội vào phát triển sản phẩm. Theo triết lý Cradle to Cradle® các sản phẩm được đánh giá tính bền vững và hiệu quả trong quy trình sản xuất, đánh giá các đặc tính và độc tính của nguyên liệu cũng như khả năng tái sử dụng nguyên vật liệu thông qua việc tái chế hoặc phân hủy làm phân bón.

 

c2c-pr-image.jpg

Ông Woep Moller (phải)Tiến sĩ Michael Braungart (trái) trong buổi lễ trao giấy chứng nhận C2C

 

Phương pháp thiết kế C2C cũng nhằm làm cho hoạt động kinh doanh "sinh thái hiệu quả", tối ưu hóa sức khỏe con người, sử dụng nguyên vật liệu tái chế phân hủy được, dòng đời sản phẩm, sử dụng năng lượng tái tạo, sử dụng nước hiệu quả và chất lượng trong khi vẫn giữ được các nhà sản xuất thực hiện trách nhiệm xã hội.

Triết lý C2C đáp ứng, tiếp cận đuợc yêu cầu "sinh thái-hiệu quả ", tìm kiếm cách giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường của một doanh nghiệp hoặc một ngành công nghiệp.

 

Áp dụng phương pháp này, tập đoàn Ardagh, nhà sản xuất bao bì đầu tiên trên thế giới đạt được chứng nhận Cradle to  Cradle® đối cho sản phẩm thực phẩm trẻ em và bao bì kim loại có sơn. Việc đạt được chứng nhận này nhận được sự chào đón bởi các nhà lãnh đạo kinh doanh và sản xuất bao bì, cũng như sự xác nhận về vai trò và giá trị của bao bì trên khắp thế giới.

 

Giấy chứng nhận được cơ quan đánh giá hàng đầu về môi trường EPEA (Environmental Protection and Encouragement Agency Internationale Umweltforschung GmbH.) cấp sau 9 tháng thu thập dữ liệu, phân tích và đánh giá toàn diện các nguyên liệu đầu vào, tiêu thụ năng lượng, tác động của nước và trách nhiệm xã hội.


Ông Woep Moller, Giám đốc Thương mại Ardagh Group nhận xét: "Chúng tôi chọn sản phẩm thức ăn trẻ em và bao bì kim loại có sơn là hai trong số sản phẩm có cấu trúc phức tạp nhất trong danh mục đầu tư của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi tự hào về sự thừa nhận chính thức rằng, bao bì kim loại là sự chứng minh tương lai và bao bì bền vững ".

 

Ông nói thêm: "Tất cả bắt đầu với việc chọn được vật liệu phù hợp. Bởi vì chất sắt (thành phần chính của bao bì kim loại) là một nhân tố hóa học, có thể được tái chế mà chất lượng không bị suy giảm; điều này đã làm cho nó thành một nguyên liệu sản xuất bao bì lý tưởng."


Chúc mừng tập đoàn Ardagh, Tiến sĩ Michael Braungart, nhà khoa học môi trường và tư vấn EPEA cao cấp danh tiếng, cho biết: "Tính bền vững có thể là một thuật ngữ rất chung chung  bị lạm dụng nhiều bởi các công ty; quá trình chi tiết do Ardagh trình đã chứng minh họ xứng đáng trở thành. không chỉ là nhà sản xuất bao bì thành công mà còn là nhà bảo vệ môi trường công nghiệp. "

  • CTY TNHH SX IN ẤN BAO BÌ ĐÌNH TOÀN
  • ĐC : 75 Cống Lở, F.15, Q.Tân Bình * Tel: 028.2212.2297 - 028.2212.2296 - Fax: 028.3814.3065
  • Email: dinhtoanprinting@gmail.com
  • Copyright 2016 by DinhToan Company
  • ToanDinh
  • Số lượt truy cập : 8773554